การให้บริการหลังการขาย
การรับแจ้งเหตุ
การตรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัย
การทำหนังสือแจ้งเหตุไปยังบริษัทประกันภัย
นัดสำรวจความเสียหาย
ติดตามเอกสารประกอบค่าเสียหาย
ให้คำแนะนำการทำจดหมายเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน
เจรจาต่อรองค่าสินไหมทดแทน
ติดตามกำหนดนัดหมายการจ่ายค่าสินไหมทดแทน
วิเคราะห์, รายงานสถานะและการติดตามของการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนทุกเรื่อง
รายงานประวัติการเกิดเหตุและสถิติของการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน